Chuyên viên cao cấp Quản lý sản phẩm số - Trung tâm Ngân hàng số

Thông tin tuyển dụng

Chức danh:
Chuyên viên cao cấp Quản lý sản phẩm số - Trung tâm Ngân hàng số
Giới tính:
Nam, Nữ
Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:
TP HCM

Mô tả công việc

  1. Nghiên cứu, tham mưu và mô tả chuyên sâu về nghiệp vụ tác nghiệp cho các sản phẩm, dịch vụ số; đưa ra các giải pháp cải tiến và thực hiện kiểm thử trên các môi trường;
  2. Xây dựng và triển khai kế hoạch công tác tiếp nhận và đưa vào vận hành sản phẩm, dịch vụ số mới: truyền thông, theo dõi hiệu quả, và các phát sinh khi triển khai sản phẩm, đề xuất cải tiến, điều chỉnh phù hợp nhu cầu thực tế và quy định theo từng thời kỳ;
  3. Soạn thảo, rà soát và cải tiến văn bản lập quy;
  4. Xây dựng tiêu chí chất lượng sản phẩm, dịch vụ số và trực tiếp giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ số để kịp thời báo cáo và đề xuất cải tiến;
  5. Biên soạn và đào tạo ĐVKD, DVKH về nội dung hướng dẫn thực hiện các quy định, quy trình, thao tác nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ số;
  6. Định kỳ lập báo cáo, phân tích, đánh giá, nhận diện rủi ro tiềm ẩn nhằm đề xuất các giải pháp, biện pháp khắc phục/hạn chế rủi ro, cải tiến quy trình, quy định, hệ thống...đáp ứng tiêu chí rủi ro và chất lượng dịch vụ;
  7. Đề xuất xây dựng chốt chặn rủi ro, xây dựng chương trình nghiệp vụ mới hoặc nâng cấp các công cụ, chương trình vận hành dịch vụ số và thực hiện kiểm thử, golive dịch vụ;
  8. Thực hiện rà soát, kiểm soát các sản phẩm, dịch vụ số để nâng cao chất lượng giao dịch và phòng ngừa rủi ro giao dịch kênh Ngân hàng số;
  9. Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh, nâng cấp có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số đang vận hành để phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện;
  10. Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
  11.  Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và từ lãnh đạo Trung tâm Ngân hàng số

Yêu cầu tuyển dụng

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
  • Nắm vững về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ NHS
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, phụ trách về ngân hàng điện tử/Thẻ/công nghệ thông tin;
  • Sáng tạo tốt, tư duy logic
  • ­Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
  • ­Khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin một cách nhạy bén;
  • ­Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
  • ­Làm việc nhóm, làm việc độc lập;

Phúc lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Tải mẫu CV ứng tuyển: Tại đây

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)