1. Thời gian triển khai: Ngày 16/06/2021 đến ngày 18/06/2021.
2. Phạm vi thực hiện: Tất cả các ĐVKD trên toàn hệ thống.
3. Đối tượng Khách hàng:
- Khách hàng Cá nhân (Không áp dụng đối với Cán bộ nhân viên Nam A Bank.)
4. Sản phẩm áp dụng:
- Giao dịch tài chính trên eBanking (Mobile Banking, Open Banking).
5. Hình thức khuyến mại: Hoàn tiền
6. Nội dung chi tiết CTKM:
- Hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 100,000 VNĐ) cho 100 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện thành công giao dịch tài chính từ 200,000 VNĐ trở lên trên Open Banking, Mobile Banking trong thời gian diễn ra chương trình.
- Các giao dịch tài chính hợp lệ gồm:
- Chuyển khoản ngoài hệ thống (CITAD/ 247);
- Tặng quà (tính năng trên Open Banking);
- Nạp tiền điện thoại;
- Thanh toán hóa đơn/thanh toán hóa đơn tự động;
- Đặt phòng khách sạn / mua vé máy bay/ xem phim / mua hàng trên VNSHOP;
- Mua mã thẻ điện thoại;
- Chuyển khoản qua QR code
- Thanh toán qua QR code
7. Quy định chung:
- Giá trị giao dịch tài chính từ 200,000 VNĐ trở lên trên một giao dịch, chưa bao gồm phí và thuế.
- Không áp dụng hình thức cộng dồn giá trị giao dịch (Giao dịch đầu 100,000 VNĐ, giao dịch tiếp theo 100,000 VNĐ không được ghi nhận).
- Giao dịch thành công hợp lệ là giao dịch đã được hệ thống Nam A Bank ghi nhận thành công.
- Thời gian ghi nhận giao dịch thành công hợp lệ của khách hàng được tính theo Ngày và giờ hệ thống của Nam A Bank ghi nhận: Từ 00:00:01 ngày 16/06/2021 đến 23:59:59 ngày 18/06/2021.
- Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng ưu đãi một lần trong thời gian diễn ra chương trình (Khách hàng đã nhận ưu đãi trong ngày 16/06 sẽ không được nhận ưu đãi trong ngày 17/06, và 18/06).
- Đối với giao dịch tài chính Tặng quà trên Open Banking không ghi nhận giao dịch tặng quà chính chủ (Một khách hàng có nhiều tài khoản, dùng tài khoản này tặng quà vào tài khoản khác không được ghi nhận).
- Thời gian ghi nhận giao dịch hợp lệ được xét theo giờ/phút/giây, trường hợp trùng thời gian sẽ xét theo giá trị giao dịch.
- Mỗi ngày chỉ ghi nhận 100 khách hàng đầu tiên thỏa điều kiện.
- Trường hợp kết thúc khuyến mại, nhưng không đủ 100 khách hàng thỏa điều kiện/ngày triển khai, Nam A Bank sẽ trao quà cho số lượng khách hàng thực tế thỏa điều kiện/ngày triển khai.
- Thời gian và hình thức hoàn tiền: Tiền được chuyển khoản vào TKTT mở tại Nam A Bank (còn hoạt động) của khách hàng sau khi kết thúc chương trình 10 ngày làm việc.
- Thời hạn để Nam A Bank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình khuyến mại muộn nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
- Các quy định khác được thực hiện theo quy định hiện hành của Nam A Bank và các quy định của Cơ quan nhà nước.
8. Danh sách trúng thưởng:
Qúy khách vui lòng xem TẠI ĐÂY.